สวนสุนันทาเร่งแผนขับเคลื่อนทิศทางยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย”Fast Track”2562

วันนี้ (8 กรกฎาคม 2562) เวลา09.30 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ฤๅเดช เกิดวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 7/2562 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ซึ่งการประชุมดังกล่าวนี้ นอกจากวาระการประชุมที่ประธานแจ้งเพื่อทราบในภารกิจ และแนวปฏิบัติต่างๆ อาทิ เรื่องการรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปี 2562 และพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานของมหาวิทยาลัย ซึ่งในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ณ วัดเจริญสุขาราม จังหวัดสมุทรสงครามแล้ว ยังได้มีการรับทราบรายงาน และมีการพิจารณาในเรื่องที่สำคัญได้แก่

1.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนขับเคลื่อนทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (Fast Track)

2.การพิจารณาเลือกผู้แทนรองอธิการบดี ผู้แทนคณบดี ผู้แทนผู้อำนวยการ เพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประเมินเพื่อแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้นจำนวน 4 ราย

3.การพิจารณารายงานความก้าวหน้าของการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพ (Improvement Plan) และตัวบ่งชี้เกณฑ์การประกันคุณภาพภายในระดับหลักสูตร ระดับหน่วยงาน และระดับมหาวิทยาลัย ประจำภาคการศึกษาที่ 2 / 2561

4.การพิจารณาร่างประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่องการจัดตั้งและบริหารกองทุนเพื่อพัฒนาหน่วยงาน

5.การพิจารณาข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาและบริหารมหาวิทยาลัยในปีงบประมาณ พ.ศ.2561 จากคณะกรรมการติดตามตรวจสอบและประเมินผลมหาวิทยาลัยสู่การปฏิบัติและเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

……………………………………….

รวีโรจน์ เรื่อง / อรวรรณ ภาพ