Top 5 มหาวิทยาลัยน่าเรียนในนิวซีแลนด์

 

ประเทศนิวซีแลนด์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ติดอันดับด้านระบบการศึกษาและการเรียนการสอนที่ยอดเยี่ยม ทั้งนี้ยังเป็นประเทศที่มีภูมิอากาศ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ติดอันดับประเทศที่นักเรียน นักศึกษาอยากมากเรียนต่อมากที่สุด วันนี้เราจึงได้นำ 5 มหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ที่น่าสนใจ น่ามาเรียนมากๆ มาฝากกันค่ะ

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 อันดับ 5 Massey University

 

สถาบันที่เปิดสอนมากว่า 70 ปี เป็นส่วนสำคัญของการศึกษาในประเทศนิวซีแลนด์ ประกอบไปด้วยนักเรียนกว่า 19,000 คนทั้งชาวกีวีและชาวต่างชาติ เปิดสอนในสาขาวิทยาศาสตร์ ดีไซน์ สังคมศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ และบริหารธุรกิจ

 

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

อันดับ 4 Victoria University of Wellington

 

มหาวิทยาลัยแห่งนี้มีชื่อเสียงด้านงานวิจัย และคุณภาพการเรียนการสอนที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีสัมพันธ์ที่ดีกับรัฐบาล จึงมีโครงการแลกเปลี่ยนกับประเทศต่างๆ ทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป ให้นักศึกษาได้ไปหาประสบการณ์ในต่างแดนอีกด้วย

 

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ University of Canterbury

อันดับ 3 University of Canterbury

 

สิ่งที่สร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้มากที่สุด คือการยอมรับจากนานาชาติ ในเรื่องคุณภาพของการศึกษา พร้อมกับงานวิจัยที่สร้างชื่อเสียง ที่สำคัญคือสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเหมาะกับนักศึกษาที่ต้องการเรียนต่อและใช้ชีวิตอย่างเพรียบพร้อมนั่นเอง

 

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

2 University of Otago

 

มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1869 จนถึงปัจจุบันมีนักศึกษาลงทะเบียนเรียนกว่า 22,000 คน โดยที่มีวิทยาเขตอยู่หลายแห่งทั้งที่ Dunedin, uckland, Wellington, Christchurch และ Invercargill ถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

 

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

อันดับ 1 The University of Auckland

 

สถาบันที่เก่าแก่อีกแห่งหนึ่งของประเทศ ตั้งขึ้นในปี 1883 ปัจจุบันมีจำนวนนักศึกษาถึง 40,000 คน โดยที่จำนวน 4,700 คนนั้นเป็นนักศึกษาต่างชาติ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถาบันที่มีความหลากหลาย และคุณภาพการเรียนการสอนยอดเยี่ยม พร้อมกับโครงการแลกเปลี่ยนอีกกว่า 25 ประเทศด้วย

 

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ study in abroad

 

ถือได้ว่านิวซีแลนด์เป็นประเทศที่น่าสนใจมากๆ สำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการไปเรียนต่อแต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง หรืออยากรู้ว่าจริงตัวเราต้องการไปเรียนต่อจริงหรือไม่ ก็สามารถเข้าไปติตามกันได้ที่ บทความ 10 ข้อเช็คตัวเองให้ชัวร์ก่อนไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ที่นี่เลยค่ะ

>>> https://www.eduzones.com/2019/12/18/10-questions-abroad/<<<

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

:https://www.wegointer.com/2013/12/top-5-universities-in-new-zealand/

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก

:https://talkstudy.org/2019/06/26/steps-to-study-abroad-in-every-countries-as-you-wish/

:https://www.auckland.ac.nz/en/business.html

:https://www.marj3.com/en/otago-council-inc-scholarship-masters-doctoral-in-science-at-the-university-of-otago-new-zealand-2019.html

:https://www.scholarship.in.th/ngau-boon-keat-postgraduate-scholarship/

:https://www.studyabroad.sg/victoria-university-of-wellington/

:https://www.nz-tc.com/massey-university/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *