BBA CAMP

BBA CAMP เป็นค่ายที่จะให้น้องๆมากกว่าค่ายแนะแนวการเข้ามหาลัยทั่วไป น้องๆจะได้รู้จัก BBA มากขึ้น ได้พูดคุยกับรุ่นพี่ และรวมถึงเพื่อนที่มีเป้าหมายเดียวกัน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายภายในค่าย? 

 

?เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 จึงทำให้ในปีนี้เราไม่ได้จัดที่คณะเหมือนที่ผ่านมา โดยปีนี้ BBA CAMP ได้จัดเป็นรูปแบบออนไลน์ โดยมี 2 กิจกรรมหลักคือ live session และ private session    

? LIVE SESSION (ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม) 8 November 2020 (13.00-15.00)  

Register here: https://fb.me/e/1zdr3HEVy

 

Online Live น้องๆจะได้รู้จัก BBA มากขี้น ทั้งด้านวิชาการและด้านกิจกรรม รวมถึงข้อมูลการสมัครเข้า BBA อย่างละเอียดครบถ้วน และยังมีช่วง Q&A ที่น้องๆจะได้ถามทุกข้อสงสัยที่มีกับรุ่นพี่ BBA นอกจากนี้น้องๆยังสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรมภายใน live อีกด้วย 

 

? PRIVATE SESSION (ผ่านการคัดเลือก) 19-20 December 2020 

เปิดรับสมัครใน LIVE SESSION

 

น้องๆที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วม Private session ผ่านการสมัครที่จะเปิดขึ้นเร็วๆนี้ จะได้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะได้พูดคุยกับรุ่นพี่ BBA และได้เห็นภาพชีวิต 4 ปีใน BBA รวมไปถึงได้รู้จักกับทั้ง 4 majors ใน BBA อย่างละเอียด นอกจากนั้นยังได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ และยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Class Simulation หรือห้องเรียนจำลองอีกด้วย และที่สําคัญไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม‼️  

 

? กิจกรรมดีๆอย่างนี้พลาดไม่ได้แล้ว!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook, Instagram และ Twitter ของ BBA CU CAMP นะคะ✨

 

LINK TO YT VDO 

https://youtu.be/zFLVMDFVdBQ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *