สวนสุนันทา จับมือ กสทช. ลงพื้นที่ชัยภูมิหนุน “โครงการกิจกรรมดำเนินการเสริมสร้างทักษะการรู้เท่าทันสื่อกลุ่มเด็กและเยาวชน”

สำนักงาน กสทช.และมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาลงพื้นที่จังหวัดชัยภูมิเพื่อสนับสนุนมหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิร่วมกับโรงเรียนแก้งคร้อวิทยา และ โรงเรียนนาหนองทุ่มวิทยา จัดโครงการกิจกรรมดำเนินการเสริมสร้างทักษะการรู้เท่าทันสื่อกลุ่มเด็กและเยาวชน ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2566 โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาทั้ง 2 แห่งให้การต้อนรับ และมีวิทยากรให้ความรู้เรื่องการใช้สื่อ การรู้เท่าทันสื่อ และการสร้างสื่ออย่างสร้างสรรค์แก่นักเรียนใน 2 โรงเรียนข้างต้น

กิจกรรมในครั้งนี้มี ผศ.นารีนารถ ปานบุญ นักวิชาการอิสระ ผศ.ดร.ณรงค์ อนุรักษ์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดีฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาจารย์แขนงวิชาการสร้างสรรค์เนื้อหาและงานข่าว วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ผศ.ดร.อัญชนา สุขสมจิตร รองคณบดีฝ่ายวิชาการ บัณฑิตวิทยาลัย ดร.ปุณรภา ประดิษฐพงษ์ อาจารย์แขนงวิชาการสร้างสรรค์เนื้อหาและงานข่าวจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ให้คำแนะนำ และให้ความรู้เพิ่มเติมแก่ผู้เข้าร่วมการอบรม กิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงาน กสทช.

ที่มา: ผศ.ดร.ณรงค์ อนุรักษ์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดีฝ่ายประชาสัมพันธ์ และอาจารย์แขนงวิชาการสร้างสรรค์เนื้อหาและงานข่าว วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
*******************


ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
www.ssru.ac.th
IG : ssru_official
Line: @482vxgab
Twitter : ssru_official
E-mail : pr@ssru.ac.th
#ssru #student #university #สวนสุนันทา #มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *