เชิญชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษา ที่อยากทำงานด้านโฆษณา เข้ามาใกล้ชิดกับเเวดวงนี้มากขึ้น ในงานระดับตำนานอย่าง ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023

Eduzones มีงานดีๆ มาบอกต่อ

น้องๆ นิสิต นักศึกษา ที่อยากทำงานด้านโฆษณา เข้ามาใกล้ชิดกับเเวดวงนี้มากขึ้น ในงานระดับตำนานอย่าง ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 งานที่รวบรวมนักสร้างสรรค์ นักคิด ผู้เชี่ยวชาญจากวงการโฆษณา และ Marketing พร้อมฟังเรื่องราวต่างๆ ผ่านหัวข้อที่น่าสนใจจากคนทำงานจริงในวงการการโฆษณาไว้มากมาย จัดใหญ่ จัดเต็มไว้ในงานเดียว มาเเล้วเหมือนได้สูตรลัดสู่การเป็นนักโฆษณาที่น้องๆ ไม่ควรพลาด

เชื่อว่าน้องๆ ทุกคนที่เรียนด้านโฆษณาหรือสนใจการทำงานด้านโฆษณา ต่างก็สงสัยว่า วงการนี้ต้องทำอะไร มีตำแหน่งอะไรที่น่าสนใจ เเละทำงานกันอย่างไร มาหาคำตอบได้ที่งานนี้ เพราะเรารวบรวมมาให้เเล้ว กับ Topic ที่สนใจมากๆ กว่า 30 หัวข้อ จาก Guest Speaker คนสำคัญตัวท็อปที่มาร่วมพูดคุย อาทิ

– การปูพื้นฐานเตรียมตัวในการสมัครงาน ทำ Resume อย่างไรให้เป๊ะ ปัง ได้งานชัวร์

– แชร์ทริคการสัมภาษณ์งาน ที่ใครเห็นก็ต้องว้าว

– เจาะลึกไปยังสายอาชีพต่างๆ ทั้งสายเอเจนซี่โฆษณา , Influencer ไปจนถึง Production house

– ทำความรู้จักกับอาชีพสุดฮอตในสายงานโฆษณา อย่าง AE , PR , Creative , Content Creator , ผู้กำกับ

– ปัญหาที่ต้องพบเจอในการทำงาน รวมถึงเทรนด์เเละเเนวโน้มในการทำโฆษณาอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ให้กับน้องๆ ที่เรียนและสนใจงานด้านโฆษณาจริงๆ

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้ความรู้แบบแน่นๆ ปึ๊กๆ ในเรื่อง Marketing Communication, Technology จากกูรูเเบรนด์ดังๆ ที่จะช่วยอัพเลเวล อัพสกิลของเราให้มากขึ้น เเบบที่หาไม่ได้ในห้องเรียนแน่นอน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำงานจริง !

สำหรับใครที่สนใจไปงาน ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 เจอกันได้ตั้งเเต่วันที่ 15-16 พฤศจิกายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์  ซื้อบัตรได้ที่ : https://bit.ly/44lLiYr

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *