บริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม จัดงาน SBS Market Fair #5 FOOD FUN FAIR เปิดเวทีเด็กมีของ เรียนรู้การเป็นนักธุรกิจและผู้ประกอบการรุ่นใหม่

อีกครั้ง! กับการเปิดตลาดเพื่อเป็นเวทีสำหรับการเรียนรู้ ได้ลงมือปฎิบัติจริง สร้างประสบการณ์ค้าขายจริง เพื่อต่อยอดการเป็นนักธุรกิจและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของเด็กมีของ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับงาน SBS Market Fair #5  FOOD FUN FAIR มหกรรมสินค้าและผลิตภัณฑ์ของนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ที่มาโชว์ฝีมือในธุรกิจของกิน ของใช้ ของฝาก และงานแสดงแนวคิดธุรกิจด้านนวัตกรรม  พร้อมกิจกรรมสนุกๆ กับการเพ้นท์ถุงเป็นลายของเราเอง และ ช๊อปสินค้ามือสอง จากคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ในราคาแสนถูก นอกจากนี้ยังได้เชิญร้านค้าในชุมชนบางบัวซึ่งเป็นชุมชนใกล้เคียงมาร่วมออกร้านมีนักศึกษาช่วยขาย ต่อยอดจากที่ช่วง COVID ที่นักศึกษา SPU ได้สร้างเฟสบุ๊คแฟนเพจ “บัวบานร้านเพียบ” ชวนร้านค้าย่านบางบัวเข้าร่วม และนักศึกษาได้ช่วยในการถ่ายภาพร้านค้าต่างๆเพื่อทำการ Promote ร้านค้าย่านบางบัวด้วย และภายในงานได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา SPU เข้าร่วมซื้อสินค้ามากมาย ณ ลานกิจกรรม ใต้อาคาร 5 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

#SBS #SPU #คณะบริหารธุรกิจ #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #ทุนการศึกษา #TCAS66 #TGAT66 #TPAT66 #Portfolio

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *