เปิดเส้นทางเรียนต่อเกาหลีดีกรีจากสหรัฐอเมริกา ในหลักสูตรการวิเคราะห์และแก้ไขความขัดแย้ง

สำหรับน้องๆนักเรียน/นักศึกษาที่สนใจเรียนต่อในเกาหลี มหาวิทยาลัยจอร์จเมสัน เกาหลี มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใคร ที่ไม่เพียงแต่จะให้โอกาสในการเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างเท่านั้น แต่ยังมอบความเป็นเลิศทางวิชาการแบบอเมริกันในราคาที่เอื้อมถึงได้อีกด้วย หลักสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานความเป็นเลิศทางวิชาการที่เข้มข้นเข้ากับประสบการณ์ในภาคปฏิบัติ ช่วยให้นักเรียน/นักศึกษาสามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในการแก้ไขข้อขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมได้ นอกจากนี้คุณจะได้รับปริญญาดีกรีจากสหรัฐอเมริกาพร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลายและประหยัดค่าครองชีพ ร่วมกับเราเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับเราได้ตั้งแต่ตอนนี้

เปิดต้อนรับนักศึกษาด้วยกัน 2 หลักสูตร คือ 

  • หลักสูตรปริญญาตรีของ CAR (Conflict Analysis and Resolution) ได้เน้นไปที่การพัฒนาตั้งแต่ด้านทักษะไปจนถึงภาคปฏิบัติ ทั้งในและนอกสถานศึกษา ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมในการก้าวไปสู่การเป็นผู้นำและเป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ระดับปริญญาตรีช่วยให้นักศึกษามีความสามารถในการแก้ไขปัญหาสังคมที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่คำนึงถึงสาขาการทำงาน 
  • หลักสูตรปริญญาโทของ CAR (Conflict Analysis and Resolution) ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุด นักวิชาการระดับกลาง และผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ โดยเสนอหลักสูตรเฉพาะทางในการจัดการความขัดแย้งจากมุมมองของเอเชีย โปรแกรมเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำที่สำคัญและจัดให้มีการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติ:

  • ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท
  • มีความสนใจหรือมุ่งมั่นในสายวิชานี้
  • ระดับภาษาอยู่ในเกณข้อกำหนดของมหาวิทยาลัย ดูเพิ่มเติมที่นี่

วิธีการสมัคร:

หมดเขตรับสมัคร 15 กรกฎาคม 2567 


สถาบัน Jimmy and Rosalynn Carter School for Peace and Conflict Resolution ตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยจอร์จ เมสัน ใกล้กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา มีที่ตั้งและโครงการต่างๆ ในเมืองอาร์ลิงตัน แฟร์แฟกซ์ และลอร์ตัน รัฐเวอร์จิเนีย รวมถึงที่วิทยาเขตเมสัน ประเทศเกาหลี ในเขตซองโด เมืองอินชอน ปัจจุบันโรงเรียนอยู่ในอันดับที่ 1 ในสหรัฐอเมริกา และเป็นโรงเรียนที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในวงการผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาสันติภาพ การบริหารความขัดแย้งและการพัฒนาภาวะผู้นำ หลักสูตร CAR ที่มหาวิทยาลัยจอร์จ เมสัน วิทยาเขตเกาหลี ถือเป็นโครงการแรกในเอเชียตะวันออกที่มอบโอกาสให้กับนักศึกษาหลากหลายชนชาติไม่จำกัดเฉพาะในเอเชีย ซึ่งในเขตซองโดแห่งนี้เป็นพื้นที่ที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในเมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายชนชาติ ซึ่งอยู่ไม่ถึงสองชั่วโมงจากเมืองสำคัญต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *