แนะนำรายการยอดนิยมจาก FM 89.5 สถานีวิทยุราชมงคลธัญบุรี

เนื่องในโอกาส วิทยุราชมงคลธัญบุรี เปิดทำการมาจนใกล้จะถึงวันครบรอบ 60 ปี แล้วนะคะ วันนี้ Eduzones จึงได้รวบรวมรายการวิทยุ ยอดนิยมจาก FM 89.5 สถานีวิทยุราชมงคลธัญบุรี ที่คัดมาแล้วจากท่านผู้ฟังว่าได้รับทั้งความสนุก และสาระความรู้ มาแนะนำทั้งหมด 5 รายการด้วยกันค่ะ มาดูกันค่ะว่าจะมีรายการน่าสนใจรายการไหนบ้าง

 

  • เรื่องเก่าที่เรารัก

เรื่องเก่าที่เรารัก เป็นรายการพูดคุย เรื่องราวต่าง ๆ ของแขกรับเชิญ ในแต่ละสัปดาห์ ทั้งศิลปิน นักร้อง พิธีกร และศิษย์เก่าของทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่จะมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การการทำงาน การพูดคุยแบบเป็นกันเองและเรื่องราวที่น่าสนใจทำให้ยอดรับชมรายการสูงเป็นอันดับที่ 1 จากช่องทาง Tiktok เลยทีเดียวค่ะ ดำเนินรายการโดย คุณชวลิต อรุณทัต

เวลาออกอากาศ : วันศุกร์ เวลา 14:30 น. ถึง 15:00 น. และสามารถรับชมรีรันได้ใน วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 17:05 น. ถึง 17:30 น.

สามารถรับชมรายการสดและรายการย้อนหลังได้ที่ : RMUTT RADIO FM 89.5 , YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK

 

  • จิตวิทยากับครูยุ้ย

ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสนใจกับเรื่องจิตวิทยามากยิ่งขึ้น และรายการจิตวิทยากับครูยุ้ย คือรายการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องจิตวิทยา เพื่อให้เราสามารถเข้าใจตนเองได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับจิตวิทยาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสังเกตุอาการของตนเอง แนวทางการแก้ปัญหา สาเหตุของอาการ และเทคนิคการเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยมีการดำเนินรายการที่สนุกและเข้าใจง่าย สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ ดำเนินรายการโดย คุณธีรวดี ยีงมี และ ผศ.ณัฏฐพงศ์ ชูทัย

เวลาออกอากาศ : วันพุธ เวลา 10:05 น. ถึง 10:30 น. และสามารถรับชมรีรันได้ใน วันพุธ เวลา 18:01 น. ถึง 18:30 น.

สามารถรับชมรายการสดและรายการย้อนหลังได้ที่ : RMUTT RADIO FM 89.5 , YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK

 

  • มรดกไทย 

อีกหนึ่งรายการที่นำเสนอเนื้อหาที่แปลกใหม่ และหาฟังผ่านทางรายการวิทยุได้ยากในปัจจุบัน รายการมรดกไทยนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจของมรดกไทยในด้านต่าง ๆ แบ่งออกเป็น 4 ช่วง คือ มรดกเพลงไทย, มรดกวิถีไทย, มรดกภูมิปัญญาไทย, มรดกทางภาษา ถือเป็นการนำมรดกไทยถ่ายทอดให้มีความหลากหลาย น่าสนใจและน่าฟังมากยิ่งขึ้น ดำเนินรายการโดย อ.สมพงษ์ บุญหนุน

เวลาออกอากาศ : วันพฤหัสบดี เวลา 08:01 น. ถึง 08:30 น. และสามารถรับชมรีรันได้ใน วันพฤหัสบดี เวลา 17:30 น. ถึง 18:00 น.

สามารถรับชมรายการสดและรายการย้อนหลังได้ที่ : RMUTT RADIO FM 89.5 , YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK

 

  • Fin talk

Fin talk นำเสนอรูปแบบการออม แนะนำให้คุณเลือกใช้ชีวิตอย่างอิสระ ผ่านแผนการเงินที่ชาญฉลาด รู้จักเงินเฟ้อกระทบกระเป๋าเราอย่างไร เข้าใจหุ้น รู้จักกองทุนรวม และคริปโต ซึ่งหัวข้อภายในรายการนั้นมีความน่าสนใจต่อวัยรุ่น gen z ในปัจจุบัน จึงถือเป็นอีก 1 รายการที่มียอดผู้ฟังสูงอยู่เสมอ โดยผู้ดำเนินรายการ ดร.ธัญวรัตน์ สุวรรณะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคล

เวลาออกอากาศ : วันพฤหัสบดี เวลา 14:05 น. ถึง 14:30 น. และสามารถรับชมรีรันได้ใน วันจันทร์ ถึง วันพุธ เวลา 15:05 น. ถึง 15:30 น.

สามารถรับชมรายการสดและรายการย้อนหลังได้ที่ : RMUTT RADIO FM 89.5 , YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK

 

  • All around the world

รายการเล่าข่าว ที่มีมากกว่าข่าวทั่วไป All Around The World เป็นรายการข่าวทางวิทยุที่จะหยิบยกข่าวรอบโลกที่น่าสนใจ ดำเนินรายการโดย อาทิตยา ปักกะทานัง

เวลาออกอากาศ : วันอาทิตย์ เวลา 14:05 น. ถึง 14:30 น. และสามารถรับชมรีรันได้ใน วันพฤหัสบดี เวลา 08:30 น. ถึง 09:00 น.

สามารถรับชมรายการสดและรายการย้อนหลังได้ที่ : RMUTT RADIO FM 89.5 , YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK

 

 

สถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี ฉลองครบรอบ 60 ปี ชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “สร้างเสียง สร้างสรรค์ : INNOVATION OF VOICE” กับนักพากย์ชื่อดัง 22-23 ส.ค.นี้
ยกทัพนักพากย์มืออาชีพนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจในการพากย์เสียง สร้างความรู้ ความเข้าใจ องค์ประกอบในการพากย์เสียง ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิคการพากย์เสียง สร้างสรรค์เอกลักษณ์ของตัวเอง เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจในยุคดิจิทัล ต่อยอดสู่การเป็นนักพากย์ นักจัดรายการ หรือการใช้เสียงเพื่อสร้างอาชีพได้

เปิดอบรมโครงการทั้งในรูปแบบออนไซต์ และออนไลน์บนระบบ Zoom Meeting โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

– วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 ร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop “ฝึกพากย์… ไม่ให้พลาด” โดยนักพากย์ชื่อดัง คุณหนึ่ง ภัทรวุฒิ สมุทรนาวี นักพากย์เสียงและอดีตนักจัดรายการวิทยุ ที่มีผลงานมากมาย อาทิ ยางามิ ไทจิ จาก Digimon Adventure, วินสโมค ซันจิ จาก One Piece, คุโด้ ชินอิจิ จาก Detective Conan

– วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ร่วมรับฟังความรู้ – พูดคุยกันในกิจกรรมการเสวนา “หลังฉาก .. นักพากย์เสียง” โดย 3 นักพากย์มืออาชีพ ได้แก่
+ คุณต้น ตัวเทพฟุตบอล อำนวย ยารังสี Youtuber ช่อง ตัวเทพฟุตบอล
+ คุณโอ๋ พิชาภพ ภัทรกูลนิยม นักพากย์ละครวิทยุที่มีประสบการณ์พากย์ 13 ปี อาทิ
ผลงานพากย์เสียงนักแสดง หวังอี้ป๋อ จากปรมาจารย์ลัทธิมาร, Hidden blade โค่นคมพยัคฆ์
+ คุณยุ่ง นิรมล กิจภิญโญชัย นักพากย์และนักจัดรายการวิทยุ อาทิ ผลงานพากย์เสียงนักแสดง Angelina Jolie ในภาพยนตร์ Wanted, Salt, The Tourist Megan Fox ใน Transformers
ดำเนินการเสวนาโดย คุณอรรทิตย์ฌาณ คูหาเรืองรอง ผู้ประกาศรายการรายการโทรทัศน์
ในวันพฤหัสบดีที่ 22 และ วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี ชั้น 7 ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น กรุงเทพมหานคร และผ่านช่องทางออนไลน์
ที่สำคัญ งานนี้ฟรี!! ตลอดงาน **ผู้เข้าร่วมจะได้รับประกาศนียบัตรหลังจบโครงการ**

ด่วนรับจำนวนจำกัด

สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการ ได้ทาง Facebook: FM 89.5 สถานีวิทยุราชมงคลธัญบุรี ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567 หรือลงทะเบียนผ่าน https://url.in.th/hSuKL ด่วนรับจำนวนจำกัด
#สร้างเสียงสร้างสรรค์ #60ปีวิทยุราชมงคลธัญบุรี #RMUTT RADIO #FM 89.5 MHz #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RMUTT #MCTRMUTT #Radio895 #หลังฉากนักพากย์เสียง #ฝึกพากย์ไม่ให้พลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *