INFOCOMM งานแสดงนวัตกรรมด้านภาพและเสียง ปี 2024


INFOCOMM 2024 งานที่แสดงสินค้าเทคโนโลยีการสื่อสารด้วยภาพและเสียงแบบบูรณาการระดับมืออาชีพ 17 – 19 กรกฎาคม ณ ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ hall 2 – 4 ภายในงายนำเสนอผลงานและเทคโนโลยีดิจิทัลของผู้ผลิตและพัฒนาระบบมากกว่า 160 บริษัท หลากหลายประเทศชั้นนำจากทั่วโลก

งาน Infocomm Asia 2024 มีนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีล่าสุด และโซลูชั่น ต่างๆ ที่ใช้ในการก้าวข้ามไปสู่การเป็นองค์กรของยุคเศรษฐกิจแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง เช่นการฉายภาพด้วย Projection Mapping, เทคโนโลยี 3 มิติและการแสดงภาพ ,เทคโนโลยี AR/VR , ระบบกระจายเสียงและวิดีโอ , ระบบแสง , เทคโนโลยีระบบสัมผัส อัจฉริยะ , ระบบควบคุมและสั่งการ, ระบบการทำงานร่วมกันอย่างอัจฉริยะอีกทั้งยังมีการบริหารบ้านเมือง การคมนาคม การศึกษา การผลิต สื่อ บันเทิง อีเวนต์ รวมถึงอุตสาหกรรมบริการ เช่น โรงแรม ภัตตาคาร สถานบันเทิงและการท่องเที่ยวผู้เข้าชมงานจะได้ยลโฉมโซลูชันอันหลากหลาย ตั้งแต่ป้าย ดิจิทัลล้ำสมัย ระบบการประชุมผ่านวิดีโออัจฉริยะ ปัญญาประดิษฐ์ (AT) ในการผลิตเสมือนจริงของ LED ไปจนถึงจอแสดงผล 3 มิติด้วยตาเปล่า โซลูชันห้องเรียน อัจฉริยะ การทำแผนที่ฉายภาพแบบโต้ตอบ ประกอบไปด้วยกลุ่มธุรกิจชั้นนำ จากวงการอุตสาหกรรม AV และ IT ตลอดจนผู้มีอำนาจตัดสินใจระดับสูงและผู้ชื่อสินค้าที่กำลังมองหา โซลูชันที่ตอบโจทย์และนำมาประยุกต์ใช้ในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทเช่น

Avermedia create & connect

AVerMedia Technologies นำเสนออุปกรณ์ต่อพ่วงด้านเสียง และวิดีโอที่ล้ำสมัย รวมถึงโซลูชั่นการจับภาพ การสตรีม และการมองเห็น แบบฝังระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยวิดีโอความละเอียดสูงและผลิตภัณฑ์ภาพ และเสียงแบบเรียลไทม์ ในฐานะบริษัทของไต้หวัน

Avermedia create & connect
AVerMedia ภูมิใจในการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในท้องถิ่นมานานหลาย ทศวรรษ ตั้งแต่เริ่มต้นต่ำต้อย AverMedia Technoloaies ได้ ผลักดันให้เกิดนวัตกรรมด้านการสื่อสารและความบันเทิง AVerMedia ยังคงมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งต่อความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในระดับโลกสิ่งนี้ครอบคลุมไม่เพียงแต่การมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจเท่านั้นการพัฒนาและการยังชีพ แต่ยังให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบ ต่อสังคมด้วยAVerMedia Technologies,Incตั้งอยู่ในเมืองนิวไทเป ประเทศไต้หวัน มีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2543

Newline S pro series 

Newline S Series  ที่ผสานเทคโนโลยี Zero- Bonding มุมมองที่กว้าง 178° และคุณภาพ 4K UHD อันน่าทึ่ง เพื่อมอบประสบการณ์การรับ ชมที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าคุณจะนั่ง ตำแหน่งใดในห้องก็ตาม S Series ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพที่คมชัดและ เหมือนจริง ทำให้ผู้ใช้ดื่มด่ำในโลก ของภาพที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงใหล อย่าพลาดกับปรากฏการณ์ทางสายตานี้ ดื่มด่ำไปกับอาณาจักรอันน่าหลงใหล ของความคมชัดสูงและฟังก์ชันอีกมากมาย

AOTO

AOTO เป็นบริษัทเกี่ยวกับโซลูชันการสื่อสารด้วยภาพอัจฉริยะที่รองรับอุตสาหกรรมหลากหลาย ประเภท รวมถึงภาพยนตร์และโทรทัศน์ การโฆษณา ภาครัฐและวิสาหกิจ การเช่าซื้อ การศึกษา การธนาคาร การสื่อสาร บริการไปรษณีย์ แสงแนวนอน และความคิดสร้างสรรค์ดิจิทัลตัวอย่างเช่น RM ซีรีส์ เป็นผลิตภัณฑ์ระดับดาวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการผลิตเสมือนจริงและสตูดิโอ XR โดยมีการสแกนต่ำสุด 1/6โหมดในข้อเสนอระดับพรีเมียม อัตรารีเฟรช 7680Hz ขอบเขตสี DCI-P3 99.9% และค่าการสะท้อนแสงต่ำอย่างมีประสิทธิภาพลดผลกระทบจากแสงรบกวนอื่นๆ RM2.3 ได้สร้างอาคารขนาดใหญ่หลายแห่งแล้วสตูดิโอรอบ ๆโลก

CISCO

Cosco แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบและเอกสารการเตรียมใช้งานที่ ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ได้ขยายไปสู่ข้อเสนอที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนสถาปนิกด้านไอที วิศวกร ออกแบบ วิศวกรด้านการปรับใช้ และผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานและการรักษาความปลอดภัย ซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ชุมชนผู้รอบรู้ในวงกว้างอาศัย Cisco Vallidated และ Cisco มุ่งมั่นที่จะจัดหาทรัพยากรการออกแบบและการใช้งานที่คุณต้องการเพื่อส่งมอบ ผลลัพธ์ทางธุรกิจของบริษัทภายในงานยังมีบริษัทอื่นๆอีกมากมาย

  • นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับระบบเสียง

JBL PROFESSIONAL

JBL Pro เป็นนักออกแบบ ผู้ผลิตและนักการตลาดชั้นนำของโลกสำหรับลำโพง และลำโพงสตูดิโอมอนิเตอร์ระดับมืออาชีพ สำหรับนักดนตรี ทัวร์คอนเสิร์ต โรงภาพยนตร์ การบันทึกเสียง และงานสื่อสารมวลชน

อีกทั้งยังมีการสัมนาพิเศษโดยมีผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการจากทั่วโลกมาให้ความรู้ อัปเดตเทรนล่าสุดและแบ่งปันประสบการณ์ในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Pro-AV ในแต่ละอุตสาหกรรม

  • และมีเทคโนโลยีหลากหลายอื่นๆในงานอีกมากมายให้เดินชมและร่วมกิจกรรม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *