รวมทุนเรียนต่อ 3 สถาบันชั้นนำจากทวีปยุโรป

รวมทุนจาก 3 สถาบันชั้นนำจากทวีปยุโรป สำหรับนักศึกษาต่างชาติ ประจำปี 2024 ไม่จำกัดสาขาวิชา ในระดับการศึกษา ป.ตรี จนถึง ป.เอก

 

1.University College Birmingham

University College Birmingham ในสหราชอาณาจักร เปิดรับสมัครนักศึกษาต่างชาติรับทุนการศึกษานานาชาติ เพื่อศึกษาหลักสูตรระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่าปริญญาตรีแบบเต็มเวลา สำหรับภาคการศึกษา 2024/ 2025 โดยผู้สมัครต้องมีสถานะนักศึกษาต่างชาติ ชำระค่าเล่าเรียนในอัตราระหว่างประเทศ และชำระค่ามัดจำค่าเล่าเรียน 50% สมัครได้ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2024

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัครได้ที่นี่

 

2.Ludwig Maximilian University of Munich

Ludwig Maximilian University of Munich แจกทุน SIST LMU Equality โอกาสเรียน 1 ภาคการศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติและผู้สมัครระดับปริญญาเอก ทุนการศึกษานี้อุทิศให้กับการส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมกันภายในชุมชนวิชาการ สมัครได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2024

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัครได้ที่นี่

 

3.KTH Royal Institute of Technology

KTH Royal Institute of Technology มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศสวีเดน เปิดรับตำแหน่งงานวิจัยหลังปริญญาเอกภายในกลุ่ม Networked Systems Security (NSS) ที่แผนก EECS/SCS และผู้สมัครจะต้องมีวุฒิปริญญาเอกหรือเทียบเท่าที่ได้รับภายในสามปีที่ผ่านมา สมัครได้ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2024

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัครได้ที่นี่

 

สำหรับท่านใดที่สนใจทุนเรียนต่อต่างในประเทศอื่น ๆ ทั้งในทวีปยุโรป ทวีปเอเชีย และสหรัฐฯ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ InterScholarship.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *