CHULABOOK FAIR 2024 Revolutionizing with AI งานรวบรวมหนังชั้นนำ

28 สิงหาคม 2567 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ ร่วมกับ บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน) (สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3) จัดพิธีเปิดงาน “CHULABOOK FAIR 2024” Revolutionizing Reading with AI ขึ้น ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 อาคารสยามสเคป


โดย ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร ผู้รักษาการอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมมอบ Coupon Code Chulabook AI Library และ Gift Voucher ให้แก่นักเรียนใน ชุมชนเขตปทุมวัน โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนวัดปทุมวนาราม เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปใช้ในการเรียนและการศึกษา ต่อไป

นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบหนังสือ ในกิจกรรม “ส่งต่อความรู้ … สู่เยาวชนยุค Al” โดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) (สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3) พร้อมด้วย จูเนียร์ – กาจบัณฑิต ใจดี และ ติ้ต๊ะ – ชญานิศ จ่ายเจริญ นักแสดงจากละคร “น่าน/ฟ้า/ซลาลัย” เป็นผู้รับมอบหนังสือ ซึ่งกลุ่มบีอีซี และ ช่อง 3 จะนำหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนที่ได้รับมอบจากศูนย์หนังสือจุฬาฯ ส่งต่อให้โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สังคมไทยเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืน


ปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีโดย Tewter ฐณวัฒน์ (Tewter เยาวราช) และ การแสดง Show Dance โดยทีม The Star มูลนิธิ Five for All และนำแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชมโซน CHULABOOK AI LIBRARY เพื่อสัมผัสประสบการณ์ด้านการอ่านรูปแบบใหม่ ที่จะให้ผู้อ่านได้พูดคุยกับผู้เขียนในรูปแบบ Al Experience โดยมีวิทยากรให้คำแนะนำพร้อมการทดลองใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของศูนย์หนังสือจุฬาฯ ที่สนองตอบปณิธานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการเป็น Al University

งาน “CHULABOOK FAIR 2024” จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น.
ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 อาคารสยามสเคป พบกับหนังสือจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ สื่อการเรียนรู้ สินค้าไลฟ์สไตล์ ที่กำลังเป็นกระแสนิยมของวัยรุ่นสยามสแควร์ อาทิ กล่องจุ่ม การ์ดเกม บอร์ดเกม จากหลากหลายค่าย ที่นำมาให้ทดลองเล่นฟรีตลอดงาน และยังมีกิจกรรมบนเวทีทุกวัน อาทิ กิจกรรมให้ความรู้ด้านการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย จากติวเตอร์ที่มีชื่อเสียง กิจกรรมให้ความรู้ด้าน AI กิจกรรมให้ความรู้ด้านการออมการลงทุน ฯลฯ สามารถติดตามงานกิจกรรมได้ที่ Fanpage : CHULABOOK


สำหรับท่านที่สนใจส่งมอบหนังสือดีสำหรับเด็กและเยาวชนให้แก่ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตคลองเตย กรุงเทพฯ สามารถนำหนังสือมาส่งมอบได้ ณ เวทีกิจกรรมในงาน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 อาคารสยามสเคป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *