มทร.ธัญบุรี ระดมช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตั้ง “ศูนย์ประสานงาน” ในมหาวิทยาลัย เปิดรับบริจาคแล้ว!

รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เผยว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นล่าสุดทางภาคเหนือของประเทศไทย ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อชุมชนและพื้นที่ต่าง ๆ ทำให้ประชาชนในพื้นที่จำนวนมากต้องเผชิญกับความสูญเสียและความลำบาก มทร.ธัญบุรี ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและมีประสิทธิภาพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงได้จัดตั้ง ศูนย์ประสานงานรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ทำหน้าที่สำคัญในการประสานงานการรับบริจาคและรวบรวมสิ่งของจำเป็น อาหารและเงินบริจาคจากประชาชน สำหรับนำไปมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากชมรมราชมงคลจิตอาสา ซึ่งมีพี่อ้อย (โทร.081-9291360) และพี่โอ๋ (โทร.081-2052989) ตัวแทนจาก มทร.ธัญบุรี เป็นผู้ประสานงานหลัก นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมบริจาคเงินเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ได้ที่ บัญชี “มทร.ธัญบุรี ช่วยเหลือน้ำท่วม” ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขา ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เลขที่บัญชี 453-1-48493-2

รักษาการอธิการบดี มทร.ธัญบุรี ยังกล่าวอีกด้วยว่า มทร.ธัญบุรี ซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษา มีบทบาทสำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและชุมชน การเข้ามาหยิบยื่นความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้เป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนจำนวนมาก การร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างสังคมที่แข็งแกร่งและยั่งยืน เพื่อให้พวกเขาสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว

“การระดมความช่วยเหลือจาก มทร.ธัญบุรี ที่ดำเนินอยู่นี้ ได้รับความร่วมมือร่วมใจที่ดีจากหลายภาคส่วน ที่แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือเพื่อการพัฒนาอย่างแท้จริง และมหาวิทยาลัยขอขอบคุณทุกท่าน ที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ประสบภัยได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีและสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว” รศ.ดร.สมหมาย กล่าว.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *