ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนน้อง ๆ นักศึกษาทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานการออกแบบแฟชั่นยีนส์แห่งอนาคตในการประกวด “Robinson Jeans Week แฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต” ในหัวข้อ #CRAFTINGTHEFUTURE ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลรวมกว่า 120,000 บาท

โอกาสดี ๆ สำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่ชื่นชอบการออกแบบแฟชั่นมาถึงแล้ว! ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล  รีเทล ตอกย้ำการเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชัน จับมือพันธมิตรแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Lee, Wrangler, Mc jeans และ Niyom jeans เปิดเวทีสร้างสรรค์จัดงานประกวดออกแบบแฟชั่นยีนส์ ชวนน้องๆ ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศร่วมออกแบบผลงานแฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต ในหัวข้อ #CRAFTINGTHEFUTURE เพื่อแสดงศักยภาพการออกแบบทั้งในด้านความสวยงาม ไอเดียในการสร้างสรรค์ รวมถึงศักยภาพในเชิงพาณิชย์ ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลรวมกว่า 120,000 บาท พร้อมโอกาสในการร่วมโชว์ผลงานในงาน “ROBINSON SUPER JEANS WEEK 2024”  ในวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. 67  ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 ก.ย. 67 คลิกลิงค์ https://forms.gle/xxUsLvAcCRSdGz9c8

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวด ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • 1 ทีม ประกอบด้วยสมาชิก 1-3 คน
  • กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า และมีอายุครบ 18 ปี ถึง 30 ปีบริบูรณ์ ในวันที่สมัคร
  • มีสัญชาติไทย และถือบัตรประชาชนประจำตัวของประเทศไทย และมีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่งในประเทศไทย ในวันที่สมัคร และวันที่เข้าร่วมประกวด

โดยมีกติกาการประกวดที่ให้น้อง ๆ เลือกใช้ไอเทม ชิ้นใด ชิ้นหนึ่ง หรือทั้งสองชิ้น คือ แจ็คเกต และกางเกงยีนส์ จากแบรนด์ที่กำหนด เพื่อออกแบบผลงานแฟชั่นยีนส์ในหัวข้อ “CRAFTING THE FUTURE” ด้วยการออกแบบพร้อมตัดเย็บ ตกแต่งชิ้นงาน จำนวน 1 ชุด เพื่อใช้ในงานเดินแฟชั่นโชว์ระดับภูมิภาค ตามวันและเวลาที่กำหนด
–     ภาคเหนือ ไอเทมจากแบรนด์ Lee
–     ภาคใต้ ไอเทมจากแบรนด์ Wrangler
–     ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไอเทมจากแบรนด์ Mc jeans
–     ภาคตะวันออก ไอเทมจากแบรนด์ Niyom jean

ทั้งนี้ รางวัลสำหรับการประกวดในระดับภูมิภาค ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ภูมิภาคดังนี้ ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก ประกอบด้วย
รางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาค 1 รางวัล “ผู้ชนะเลิศ” ของแต่ละภาค จะได้รับ
         –     ทุนการศึกษา 20,000 บาท
–     ร่วมงานจัดแสดงผลงาน ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คตรังสิต 25 ตุลาคม 2567 พร้อมเข้ารวมพิธีรับรางวัล
–     ประกาศนียบัตร ห้างโรบินสัน
รางวัลรองชนะเลิศระดับภูมิภาค 1 รางวัล “รองชนะเลิศ” ของแต่ละภาค จะได้รับ
–     ทุนการศึกษา 20,000 บาท
–     ประกาศนียบัตร ห้างโรบินสัน

คณะกรรมการทรงคุณวุติ 3 ท่าน ตัดสินจากการ นำเสนอ ชิ้นงาน ภายใต้ การเดิน Fashion Show ระดับ ภูมิภาค ประกอบไปด้วย 4 ภูมิภาคดังนี้  ภาคตะวันออก, ภาคอีสาน, ภาคใต้ และ ภาคเหนือ

การประกวดในระดับภูมิภาค (ผู้เข้าประกวด 5 ทีม / ภูมิภาค)

  • 17 ตุลาคม 2567 ภาคตะวันออก ที่ห้างโรบินสัน ชลบุรี
  • 18 ตุลาคม 2567 ภาคใต้ ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี
  • 19 ตุลาคม 2567 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ห้างโรบินสัน อุบลราชธานี
  • 20 ตุลาคม 2567 ภาคเหนือ ที่ห้างโรบินสัน เชียงราย
  • 25 ตุลาคม 2567 จัดแสดงโชว์ผลงาน ผู้ชนะระดับภูมิภาค ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศของแต่ละภาค

โอกาสดี ๆ ขนาดนี้ น้อง ๆ นักศึกษาสายออกแบบแฟชั่นไม่ควรพลาด! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานการออกแบบแฟชั่นยีนส์เพื่อเข้าร่วมประกวด Robinson Jeans Week แฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต” ในหัวข้อ #CRAFTINGTHEFUTURE โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 ก.ย. 67 คลิกลิงค์ https://forms.gle/xxUsLvAcCRSdGz9c8 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store (https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *