ผศ.ชัยศักดิ์ คล้ายแดง รองอธิการบดี มทร.กรุงเทพ ได้รับรางวัล “นพรัตนราชมงคล” ประจําปี ๒๕๖๗ เป็นแบบอย่างของคนดี มีคุณธรรม เสียสละ สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม

ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยศักดิ์ คล้ายแดง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จากการได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ได้รับรางวัล “นพรัตนราชมงคล” ครั้งที่ ๕ ประจําปี ๒๕๖๗ โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เนื่องในโอกาสวันพระราชทานนาม “ราชมงคล” ๑๕ กันยายน ๒๕๖๗

ทั้งนี้ในวันพระราชทานนามราชมงคล ๑๕ กันยายน ประจําปีพุทธศักราช ๒๕๖๗ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้ดําเนินการคัดเลือกบุคคลดีเด่น รางวัล “นพรัตนราชมงคล” ครั้งที่ ๕ ประจําปีพุทธศักราช ๒๕๖๗ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลผู้เป็นศิษย์เก่าราชมงคลที่ประสบความสําเร็จในการประกอบอาชีพและน้อมนําศาสตร์แห่งพระราชามาเป็นแนวทางในการ ดําเนินชีวิต ส่งเสริมบุคคลผู้เป็นแบบอย่าง และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คนในสังคม

โดยดําเนินการคัดเลือกบุคคล ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กําหนด เป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม เป็นผู้เสียสละ สร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคม ภายใต้คําสอน “ศาสตร์พระราชา” ของในหลวงรัชกาลที่ ๙

คณะกรรมการพิจารณาผู้ได้รับโล่ รางวัล “นพรัตนราชมงคล” ครั้งที่ ๕ ประจําปีพุทธศักราช ๒๕๖๗ ได้พิจารณาคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัล จํานวน ๙ ท่าน ดังนี้

๑. ดร.นพดล พริ้งสกุล
๒. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยศักดิ์ คล้ายแดง
๓. นางสุภาภรณ์ สายประสิทธิ์
๔. นางพุทธรักษา สุวรรณรัตน์
๕. นายรัศมิ์ศิลป์ ไกรเพิ่ม
5. นายไพวรรณ ดวงแข
๗. นายพิชิต สังฆรังษี
๔. ดร.อุษณีย์ ด่านกลาง
๙. นายกิตติ ศิริตื้นลี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *