ผู้บริหารสื่อยักษ์ใหญ่ บุกนิเทศ สวนสุนันทา ร่วมยินดีเปิดตัวสตูดิโอใหม่ พร้อมเปิดช่องปฏิบัติการออนไลน์ CCA Station

ผู้บริหารสื่อยักษ์ใหญ่ ร่วมแสดงความยินดีงานเปิดตัวสตูดิโอใหม่ พร้อมเปิดช่องปฏิบัติการออนไลน์ CCA Station แน่นสตูวิทยาลัยนิเทศศาสตร์

วันที่ 10 กันยายน 2567 วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ เปิดสตูดิโอใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยความร่วมมือจากหน่วยงานภาคเอกชนระดับชาติ คุณวีระยุทธ แก้วจินดา ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT คุณอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง รองกรรมการผู้อำนวยการงานการตลาดช่อง ONE 31 คุณคริษ อรรคราช ผู้อำนวยการสำนักสร้างสรรค์เนื้อหา และคุณนิติธร ทองธีรกุล ผู้ชำนาญการอาวุโส จากสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส คุณยุพาพักตร์ ตะวันนา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไทยรัฐ คุณอิทธิพันธ์ บัวทอง นายกสมาคมนักข่าวและวิทยุโทรทัศน์ไทย และ คุณจีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าและภาคพื้นอินโดไชน่า

โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.แก่นเพชร ศรานนทวัฒน์ เป็นประธานเปิดงานฯ กล่าวนโยบายการมีพื้นที่ในการเรียนอย่างสมจริงและเป็นมืออาชีพ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์กัญภัส อู่ตะเภา คณบดีวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ กล่าวต้อนรับทุกท่าน และขอบคุณด้วยความปลื้มปิติในความร่วมมือสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้นักศึกษาเพื่อป้อนป้อนคนในอุตสาหกรรมสื่อในอนาคต

นอกจากนี้ยังมีเวทีแลกเปลี่ยนมุมมองสื่อชั้นนำของไทย มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในประเด็น “คุณสมบัติของนักผลิตสื่อในอีก 5-10 ปีข้างหน้า และสิ่งที่อุตสาหกรรมสื่อจะมาช่วยพาเยาวชนไปสู่อนาคต” ได้รับเกียรติจาก คุณวีรยุทธ แก้วจินดา ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT และ คุณอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานช่อง ONE 31 มาร่วมเสวนาฯ โดยมี คุณแอนตี้ อลิตา แบทเลอร์ ดารา/นักแสดง และ ดร.นันทิดา โอฐกรรม อาจารย์ประจำวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ เป็นพิธีกรดำเนินงานเสวนาในครั้งนี้

และในช่วงสุดท้าย สาย Influencer ต้องไม่พลาด พบกับประเด็น “ครีเอทคอนเทนต์ยังไงให้คนฟอลเกินล้าน ในสมรภูมิสงครามลูกตา” ได้รับเกียรติจาก ลุงพิท ครัวจิ๋ว เจ้าของยอดฟอลเกินล้าน อดีตผู้กำกับหนังโฆษณา และคุณ โม อมีนา พินิจ เจ้าของคอนเทนต์เดือดๆแซ่บๆ มาร่วมพูดคุย ให้คำแนะนำ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษาที่อยากจะผันตัวมาเป็น Influencer

ภาพ/ข่าว กมลวัลย์ เส็งสาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *