คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ เปิดรับรอบพอร์ต TCAS68

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดรับผู้ที่มีความสนใจทางธุรกิจและมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำทางธุรกิจเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย ทุกหลักสูตร ทั้งท่าพระจันทร์และรังสิต ในการรับเข้า TCAS1 รอบ Portfolio สำหรับปีการศึกษา 2568 นอกเหนือจากการรับเข้า TCAS3 รอบ Admission ตามปกติ

การรับเข้า TCAS1 รอบ Portfolio จะคัดกรองผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โดยใช้คะแนนการประเมินสมรรถนะด้านการจัดการสมัยใหม่ หรือการสอบ FORWARD ซึ่งพัฒนาโดยศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Thammasat Competency Test Center หรือ TCTC) และยังมีทางเลือกการคัดกรองผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โดยใช้คะแนน SAT ดำเนินการโดย The College Board ด้วย เพื่อตอกย้ำความเป็นนานาชาติของคณะฯ นอกจากนี้ การสอบสัมภาษณ์จะมีความเข้มข้น โดยการเปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้นำเสนอ Portfolio เพื่อแสดงถึงความสนใจทางธุรกิจและความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำทางธุรกิจในอนาคตอย่างเป็นรูปธรรม

ดูรายละเอียด TCAS1 รอบ Portfolio ได้ที่สแกน QR Code หรือที่ link: คลิก

กำหนดการสอบ FORWARD ในปี 2567 จะจัดสอบ 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-15 ตุลาคม 2567 และสอบในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 ส่วนครั้งที่สองเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2567 และสอบในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2567 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการสมัครสอบและแนวตัวอย่างข้อสอบได้ที่ https://forward.tbs.tu.ac.th/ หรือ การรับเข้าระดับปริญญาตรี คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ ศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ TCTC

สำหรับคะแนน SAT คณะฯ พิจารณาคะแนน SAT ถึงรอบสอบเดือนพฤศจิกายน 2567 (การสอบวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567) เท่านั้น ผู้สมัครต้องส่งคะแนน SAT จาก The College Board มายัง Code 0288 ก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 และคะแนน SAT ต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีนับจนถึงวันสมัคร ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการสมัครสอบได้ที่ https://www.collegeboard.org/

คณะฯ กำหนดจัดงาน Open house เพื่อแนะนำหลักสูตรปริญญาตรีและการรับเข้าของคณะฯ ในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30-15.30 น. ณ ห้อง 413 อาคาร SC-3 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/Admissions.TBS

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *