“เดอะ สตรีท รัชดา” ปิดลานหน้าศูนย์ฯ จัดงาน “KDC Street Showcase” ชวนสายแดนซ์พบเหล่านักเต้นและศิลปินตัว TOP 5 ต.ค.นี้

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรม 24 ชั่วโมงใจกลางเมือง พร้อมเตรียมจัดงาน KDC Street Showcase ชวนสายแดนซ์กระทบไหล่นักเต้นและศิลปินตัวท็อปแบบติดขอบเวที 5 ต.ค. นี้
จากการที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มุ่งมั่นเป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบ มีพื้นที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่จะช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ล่าสุด จับมือกับ KDC OFFICIAL TH เตรียมจัดงาน KDC Street Showcase ขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

KDC Street Showcase เปิดให้ลงทะเบียนเข้างานตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป พบกับเหล่าศิลปินตัวท็อปแห่งวงการ TPOP แบบใกล้ชิด ตื่นตาตื่นใจกับโชว์แน่นจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นไปจนถึงเวลา 22.00 น. ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน TPOP อาทิ FLI:P, Project M.O.N, NEVONE, ALALA, Hent, EMPRESS, ศิลปินจาก Wynn Ent. และ PlengThai Ent. หรือน้องๆ KDC Trainee Idol & Dancer นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Random Dance ให้ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นกันกับของรางวัลแบบเซอร์ไพรส์ งานนี้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมง ศูนย์การค้าของคนนอนดึก ศูนย์รวมบริการและกิจกรรมใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจร สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เพิ่มเติมได้ทาง
www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร. 081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *