ทุนเรียนต่อต่างประเทศ ประจำเดือนตุลาคม

ทุนเรียนต่อต่างประเทศ ประจำเดือนตุลาคม ! วันนี้ Eduzones ได้รวบรวมทุนเรียนต่อที่น่าสนใจ และกำลังจะปิดรับสมัครในสิ้นเดือนตุลาคมนี้มาแนะนำให้กับทุก ๆ ที่สนใจอยากจะเรียนต่อต่างประเทศได้ศึกษารายละเอียดกันค่ะ บอกเลยว่ามีทั้งทุนเรียนดี ทุนนักข่าว ทุนสำหรับนักวิจัย จากทั้งหมด 3 ประเทศด้วยกัน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

  • DAAD (German Academic Exchange Service) เป็นองค์กรให้ทุนที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่สนับสนุนการแลกเปลี่ยนทางวิชาการระหว่างประเทศ เสนอมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโท สาขา STEM(mathematics, computer science, natural sciences, engineering) ในมหาวิทยาลัยชั้นนำในเยอรมนี สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2024

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://th.interscholarship.com/somkiat2013/5393 

 

  • Australian Research Council (ARC) กำลังเปิดรับสมัครโครงการ Future Fellowships 2025 โปรแกรมนี้สนับสนุนนักวิจัยระดับกลางที่โดดเด่นด้วยทุนระยะเวลา 4ปี รวมเงินเดือนและค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยสูงถึง 60,000 ดอลลาร์ต่อปี สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2024

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://th.interscholarship.com/somkiat2013/5397#google_vignette 

 

  • The Open Notebook ให้ทุน Early-Career Fellowship Program สำหรับ Emerging Science Journalists หรือสื่อมวลชนรุ่นใหม่ที่ทำข่าวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนและผลิตบทความเพื่อตีพิมพ์ โดยทุนมีมูลค่า 6,600 เหรียญสหรัฐต่อเดือน สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2024

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://th.interscholarship.com/somkiat2013/5398 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ทั้ง 3 ทุน เรียกได้ว่ามีความหลากหลายและน่าสนใจสุด ๆ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจและอยากจะส่งใบสมัครเพื่อรับทุนแลกเปลี่ยนทั้ง 3 ทุนนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านบนที่เราได้แปะเอาไว้ได้เลยค่ะ Eduzones ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่ส่งใบสมัครและมีความฝันอยากจะได้รับทุนและไปเรียนต่อที่ต่างประเทศทุกคนด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *