Unlock ขีดจำกัดด้านการออมเงินไปกับธนาคารดอกเบี้ยสูง TMRW by UOB

ธนาคารดอกเบี้ยสูงช่วยคุณออมเงิน

สำหรับน้อง ๆ ที่ยังเป็นนักเรียน นักศึกษา แต่อยากมีเงินเก็บเยอะแบบปัง ๆ ต้อนรับปี 2020 แบบจุก ๆ วันนี้ทีมงาน Eduzones จะมาแนะนำการออมเงินรูปแบบใหม่ที่ทั้งสนุก ใช้งานคล่องไม่มีสะดุด เด็ดสุด ๆ ไปกับ TMRW by UOB ธนาคารดอกเบี้ยสูง ธนาคารดิจิทัลรูปแบบใหม่สุดแนว สำหรับคน Gen Y โดยเฉพาะ ที่จะทำให้การออมเงินเป็นเรื่องสนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนการออมเงินของชาววัยเราให้แตกต่างและไม่จำเจอีกต่อไป ด้วยการบริการที่สะดวก ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย แถมดอกเบี้ยสูง และใช้งานได้ฟรี ๆ อีกด้วยนะ สำหรับบัญชีเงินฝากของ TMRW จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบด้วยกัน คือ บัญชีเงินฝาก TMRW Everyday และ บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง TMRW Saving ต้องบอกเลยว่าเจ๋งและแปลกไม่เหมือนใครที่ไหนแน่นอน

สมัครและดาวน์โหลดแอพได้ง่ายๆ พร้อมเปิดบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงกับ TMRW

ขั้นตอนการสมัคร TMRW by UOB นั้นก็ง่าย ๆ เพียงแค่ โหลด แชะ สแกน ง่าย ๆ 3 ขั้นตอน

1.เข้า Google Play หรือ App Store โหลดแอป TMRW ไม่ว่าจะเป็นชาว Android หรือชาว IOS ก็สามารถโหลดได้ทั้งคู่ แอปมีขนาดเล็กมาก ไม่เปลืองพื้นที่บนเครื่องด้วยนะ

2.เลือกว่าจะสมัครเปิด TMRW Account + Credit Card หรืออยากเปิด TMRW Account เพียงอย่างเดียว หลังจากนั้นก็กรอกข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ แล้วก็มาถ่ายรูปกัน 3 แชะเก๋ ๆ

– แชะภาพบัตรประชาชน (เพื่อความปลอดภัยควรคมชัด)

– แชะภาพเซลฟี่ตัวเอง (อย่าลืมหาแสงสวย ๆ เพื่อความปัง!)

– แชะภาพเอกสารรายได้ (ถ้าสมัครบัตรเครดิต)

3.มูฟออกจากห้องเดินตรงดิ่งไปเสียบบัตรประชาชน และสแกนลายนิ้วมือยืนยันตัวตน เพื่อความปลอดภัยในการใช้บัญชีที่ตู้ Kiosk ของ TMRW ซึ่งตู้หาง่ายมากเพราะตั้งอยู่หลายพื้นที่ในกรุงเทพ เช่น ร้านกาแฟ, สถานีรถไฟฟ้า, ในห้าง หรือหน้าธนาคารของ UOB

แอปพลิเคชั่น TMRW

นี่อยากจะบอกเลยนะว่าแอป TMRW หน้าตา UI Interface ก็ทันสมัยมาก สดใส มีสีสันไม่เหมือนใคร เข้าใจง่ายทุกเมนู ให้ความรู้สึกเหมือนเล่น Social ที่เล่นอยู่กันเป็นประจำ และตัวแอปพลิเคชั่นก็ครอบคลุมทุกการใช้งานในแต่ละวัน ใช้งานได้อย่างไม่มีชะงักแน่นอนครับ

บัญชีเงินฝาก TMRW บัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง

โดยการออมเงินนั้นจะมี 2 แบบ ก็คือ

1.บัญชีเงินฝาก TMRW Everyday เป็นบัญชีออมทรัพย์แบบปกติทั่วไปที่เราใช้กันทุกวันอยู่แล้ว ทั้ง ฝาก ถอน โอน จ่าย ผ่านทางบัตรเดบิต (ดอกเบี้ย 0.1% ต่อปี) และยังได้บัตรเดบิตดีไซน์ไม่ซ้ำใครมาครอบครองด้วยนะ แต่ที่พิเศษกว่าชาวบ้านเขาก็คือ

สนุกกับเกมการออมเงิน และบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงจาก TMRW

2.บัญชีเงินฝาก TMRW Saving ดอกเบี้ยสูง เป็นการออมเงินในรูปแบบของเกม Interactive ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังเติมเกมเพื่อแต่งเมือง City of TMRW ของเราให้สวยขึ้น แต่เงินที่เราเปย์ไม่ได้หายไปไหนไกล แต่จะถูกออมไว้ในบัญชีเรานั้นเอง ยิ่งเปย์เยอะ ก็ยิ่ง Level อัพ ยิ่งเพลิดเพลินและสนุกไปกับการออม รู้ตัวอีกทีก็มีเงินออมเยอะแล้ว แถมยังได้ดอกเบี้ยสูง ถึง 1.6% ต่อปี อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็น ธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูง สมกับที่เขาเคลมไว้จริง ๆ ยิ่งออมยิ่งมีแต่คุ้ม ได้ทั้งเมืองสวย ๆ ในเกม ได้ทั้งดอกเบี้ยแบบปีต่อปีอีก เก๋แบบนี้ ที่อื่นให้ไม่ได้แน่นอน

บัตรเครดิต TMRW ที่มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย

แต่เดี๋ยวก่อน หากคุณเป็นคนชอบรูด ทาง TMRW ก็ยังมีบัตรเครดิตที่ครอบคลุมทุกการใช้งานในทุกวัน เพียงแค่คุณไปสนุกกับการช้อปปิ้งเสื้อผ้าสุดสวย ปิ้งย่างชาบูสุดฟิน ดูหนังแอคชั่นมันส์สะใจ ท่องเที่ยวลั้นลากับคนรู้ใจ ก็จะได้รับเงินคืน 3% ทันที แต่! แค่นี้ยังไม่พอ ถ้ารูดครบ 3,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากเปิดใช้งานบัตรจะได้รับคูปอง Starbucks 700 บาท และรับคูปองเพิ่มอีก 300 บาท เมื่อฝากเงินเข้าบัญชีครบ 3,000 บาท พร้อมจ่ายบิล 1 ครั้ง สิทธิประโยชน์ก็เริ่ด แถมรูดกี่ครั้งก็ได้เงินคืน อีกทั้งการบริการของ TMRW นั้นก็ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมในทุกรายการอีกด้วยนะครับ รูดก็ได้เงินคืน ฝากก็ได้ดอกเบี้ยสูงอีก ของดีขนาดนี้ ต้องรีบมาสมัครเป็นสมาชิกกับ TMRW แล้วปะเอาดีๆ

จัดการเรื่องเงินได้ง่ายๆ ไปกับ TMRW

ง่ายมากเว่อร์ สะดวกสบายกว่านี้หาไม่ได้อีกแล้ว ไม่ต้องทำเรื่องให้วุ่นวายหรือต้องรอนาน ๆ เพียงแค่ทำ 3 ขั้นตอนนี้ ก็สามารถใช้ TMRW ที่ฉีกออกมาจาก Mobile Banking เดิมๆ ได้แล้ว และยิ่งสมัครใช้งานตอนนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดในการดูหนัง ทานข้าว ดื่มกาแฟ จิ้มของหวาน หรืออะไรตั่งต่าง ในราคาที่ถูกกว่าที่ไหนแน่นอน แถมยังมีเกมที่ช่วยในการออมเงิน ยิ่งออม ยิ่งได้เงินเพิ่ม เพราะว่าเขาเป็นธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูงมากต่อปี Wow!!! ขนาดนี้รีบมา MAKE TMRW YOURS กับ Eduzones ด้วยกันนะครับ แล้วเจอกัน! หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/products/tmrw-account.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *