อยากได้คนเเบบไหนมาเป็น รมว ศึกษาธิการ

สรุปความคิดเห็น อยากได้คนเเบบไหนมาเป็น รมว ศึกษาธิการ จากผลการสํารวจของชุมชนชุมชน Eduzones

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ชุมชน Eduzones ของเราได้รวบรวมผลสํารวจความคิดเห็นจากประเด็นอยากได้คนเเบบไหนมาเป็น รมว ศึกษาธิการจากโพลล์การสํารวจด้านล่างนี คลิก 

1. คนที่มีการศึกษารู้เรื่องระบบการศึกษาจริง ๆ 

จากสรุปที่เราได้รวบรวมไว้ได้เห็นว่าอยากได้คนเเบบไหนมาเป็น รมว การศึกษาธิการ คนที่มีการศึกษาถือว่าการศึกษาสำคัญอย่างหนึ่งในการทำงานมาเป็น รมว ศึกษาธิการ ต้องเข้าใจในกระทรวงศึกษาธิการจริง ๆ เเละมีความรู้เกี่ยวกับเเละเข้าใจในการกระทรวงศึกษาธิการอย่างดีมีหลักการเข้าใจศึกษาอย่างเเท้จริง การเอาคนที่มาบริหารไม่ตรงสายทำให้แก้ปัญหาไม่ตรงจุดวิชาชีพครูควรได้รับการปกป้อง

 

2. คนที่มีการสื่อสารอังกฤษหรือรู้เรื่องในการเคลื่อนไหวการศึกษา

 

 

จากการได้รวบรวมอยากได้คนที่มีการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี รมว กระทรวงศึกษาธิการต้องกล้าลงทุนเพื่ออนาคตของชาติ นั่นคือต้องใช้คนที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็น  มีความรู้เกี่ยวกับการศึกษาเข้าใจครูเข้าใจนักเรียนได้ดี รู้เรื่องเกี่ยวกับระบบการศึกษา เเละเข้าใจความเป็นครู เข้ามาช่วยในกระบวนการประเมิน เพื่อแก้ปัญหาระบบการประเมินแบบเดิม ลดภาระเกี่ยวกับงานเอกสารการประเมิน รวมถึงกระชับเวลาในการประเมินเพื่อคืนครูสู่ห้องเรียน ซึ่งที่ผ่านมาได้สื่อสารสร้างความเข้าใจให้กับครูมาอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ครูลดภาระ ลดขั้นตอน ลดค่าใช้จ่าย และสามารถใช้เวลาทุ่มเทให้กับการพัฒนาการเรียนการสอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *