รวมทุนเรียนต่อต่างประเทศ หมดเขตมีนาคม 2567

มองหาทุนเรียนต่อต่างประเทศอยู่หรือเปล่า? วันนี้ทาง EDUZONES รวบรวมทุนเรียนต่างประเทศจากเว็บไซต์ INTERSCHOLARSHIP มาให้ทุกคนแล้ว แต่!!ไม่เกินเดือนมีนาคม 2567 นี้เท่านั้น สนใจที่ไหนรีบสมัครด่วนเลย

Full Scholarship ทุนจีน -AUN

โครงการ Chinese Government Scholarship – AUN Program ภายใต้ความร่วมมือระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีนกับเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน (ASEAN University Network: AUN) ประกาศเชิญชวนผู้ที่สนใจสมัครรับทุนการศึกษาเต็มจำนวน ในระดับปริญญาโทและเอก ประจำปี 2567 – 2568 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มีนาคม 2567

คุณสมบัติของผู้สมัคร

1. เป็นพลเมืองของประเทศสมาชิกอาเซียน (บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม) และมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดี

2. เป็นผู้มีผลการเรียนดีเยี่ยมในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า โดยมีอายุไม่เกิน 35 ปี เมื่อสมัครเข้าเรียนหลักสูตรปริญญาโท

3. เป็นผู้มีผลการเรียนดีเลิศทางวิชาการในระดับปริญญาโทหรือเทียบเท่า โดยมีอายุไม่เกิน 40 ปี เมื่อสมัครเข้าศึกษาหลักสูตรปริญญาเอก

4. ผ่าน HSK (ระดับ 4) เมื่อสมัครเรียนหลักสูตรปริญญาโทที่สอนภาษาจีน

5. เคยสอบ IELTS หรือ TOEFL เมื่อสมัครเรียนหลักสูตรปริญญาโทที่สอนภาษาอังกฤษ

6. มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดการรับเข้าเรียนของมหาวิทยาลัยที่ต้องการในแง่ของความสามารถทางภาษาและความสามารถทางวิชาการ และอื่นๆ เมื่อสมัครหลักสูตรที่สอนด้วยภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาจีน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

ทุน Elite International Sports
Swansea University ในUKเปิดรับสมัครทุน Elite International Sports Scholarship(EISS) สำหรับนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จสูงในระดับชาติและระดับนานาชาติในกีฬาทุกประเภทที่ต้องการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย เดทไลน์สมัครถึง 31 มี.ค.2024

คุณสมบัติของผู้สมัคร
– เปิดรับนักศึกษาทุกสัญชาติที่สมัครเรียนหลักสูตรประเภทกีฬาที่เปิดสอนโดยมหาวิทยาลัย
– เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ชำระค่าเล่าเรียนเต็มเวลานานาชาติเท่านั้น ผู้รับทุนจะต้องเป็นผู้ใช้ทุนเรียนส่วนตัว และต้องจัดเป็นนักเรียนต่างชาติที่เสียมีค่าธรรมเนียมการศึกษา หากสถานะค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลง ณ จุดใด ๆ ในขณะที่มีข้อเสนอได้ทุนเรียน ทุนการศึกษาจะต้องถูกลบออก
– นักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนหลักสูตร Foundation จะไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลนี้ หลักสูตรปีปูพื้นฐานดำเนินการแยกเป็นเอกเทศ โดย ‘The College Swansea University (Navitas)’ ซึ่งมีข้อกำหนดและเงื่อนไขของตนเอง นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาจาก The College Swansea University (Navitas) ก็ไม่มีสิทธิ์เช่นกัน
– ทุนการศึกษาเปิดให้เฉพาะนักเรียนที่มีความสามารถทางกีฬาระดับสูงที่เรากำหนดไว้ ได้แก่ – Men’s Rugby, Swimming (Men, and Women), Men’s Football, Women’s Hockey, Table Tennis (Men, and Women).

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม


Western Sydney  ให้ทุนปริญญาตรี

Western Sydney University  แจ้งให้ทุน Sustainable Development Goals International Undergraduate Scholarships เป็นทุนสำหรับผู้สมัครเรียนใหม่ระดับปริญญาตรีที่มาจากทั้งในและต่างชาติ ประจำปี 2023-24 โดยเป็นทุนส่วนลดค่าเรียน 50%ต่อภาคการศึกษา สูงสุด 3 ปี เปิดรับสมัครจนกว่าจะเต็ม

คุณสมบัติของผู้ขอทุน

1.เป็นนักศึกษาจากทุกสัญชาติ

2.สมัครเรียนปริญญาตรีในหลักสูตรต่อไปนี้

– B Humanitarian and Development Studies

– B Social Science (all specialisations)

– B Social Work

– B Science – (majors in Innovative foods, Human Nutrition, Agrifoods, Sustainable       Environmental Futures)

– B Engineering (Civil)

– B Health Science

– B Architectural Design

– Bachelor of Data Science

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

และทั้งหมดนี้ก็เป็นทุนเรียนต่อจากต่างประเทศที่จาก EDUZONES  ได้รวบรวมจากเว็บไซต์ INTERSCHOLARSHIP  มาให้ทุกคนได้ศึกษารายละเอียดกัน หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะมีการอัพเดทเรื่อยๆนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *