รวมทุนเรียนต่อต่างประเทศ หมดเขตเมษายน – พฤษภาคม 2567

มองหาทุนเรียนต่อต่างประเทศอยู่หรือเปล่า? วันนี้ EDUZONES รวบรวมทุนเรียนต่อต่างประเทศจากเว็บไซต์ INTERSCHOLARSHIP มาให้ทุกคนแล้ว แต่!!ไม่เกินเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น สนใจที่ไหนรีบสมัครด่วนเลย

 

ทุนปริญญาเอกที่ไอร์แลนด์

University of Dublinโดย Trinity College Dublin บัณฑิตวิทยาลัย ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มีความยินดีที่จะประกาศทุนการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาเศรษฐศาสตร์นานาชาติ สำหรับปีการศึกษา 2567-2568 โดยเปิดเฉพาะสำหรับผู้สมัครจากทั่วโลกเปิดรับใบสมัครถึง 1 เมษายน 2567

คุณสมบัติของผู้สมัคร

– เปิดรับผู้สมัครจากทุกเชื้อชาติ

– ทุนการศึกษานี้ใช้ได้กับทุกสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัยเปิดสอน

– ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์เฉพาะที่แผนกกำหนด รวมถึงการมุ่งเน้นการวิจัยในประวัติศาสตร์เศรษฐกิจสำหรับCEPH Studentships

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

ทุนวิจัยPhD ที่ Newcastle U.

Newcastle University ในสหราชอาณาจักรกำลังเปิดให้ทุน International Overseas Research Scholarships จำนวน 15 ทุน แก่ผู้สมัครจากนานาชาติ ในการเดินทางมาศึกษาวิจัยระดับปริญญาเอก(ไม่เกิน 3 ปี)ที่มหาวิทยาลัย โครงการนี้มีทุนให้มูลค่าระหว่าง £16,188 to £24,088 เปิดรับใบสมัครถึง 10 พฤษภาคม 2567

 คุณสมบัติของผู้สมัคร

1.ผู้สมัครจะต้องได้รับการตอบรับให้เข้าร่วมโครงการวิจัยระดับปริญญาเอก และได้รับการประเมินในฐานะผู้สมัครจากนานาชาติที่เสียค่าธรรมเนียมเพื่อการศึกษา นอกจากนี้ต้องจัดอยู่ในประเภทใช้เงินทุนส่วนตัวทั้งหมดหรือบางส่วน

2.มีความตั้งใจที่จะลงทะเบียนเรียนในช่วงปีการศึกษา 2024/25 ถือเป็นข้อกำหนดเบื้องต้น ไม่สามารถสมัครได้สำหรับหลักสูตรที่เริ่มไปแล้ว และโปรแกรมนี้จำกัดเฉพาะการศึกษาในวิทยาเขตนิวคาสเซิลเท่านั้น

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

Western Sydney  ให้ทุนปริญญาตรี

Western Sydney University  แจ้งให้ทุน Sustainable Development Goals International Undergraduate Scholarships เป็นทุนสำหรับผู้สมัครเรียนใหม่ระดับปริญญาตรีที่มาจากทั้งในและต่างชาติ ประจำปี 2023-24 โดยเป็นทุนส่วนลดค่าเรียน 50%ต่อภาคการศึกษา สูงสุด 3 ปี เปิดรับสมัครจนกว่าจะเต็ม

คุณสมบัติของผู้ขอทุน

1.เป็นนักศึกษาจากทุกสัญชาติ

2.สมัครเรียนปริญญาตรีในหลักสูตรต่อไปนี้
– B Humanitarian and Development Studies

– B Social Science (all specialisations)

– B Social Work

– B Science – (majors in Innovative foods, Human Nutrition, Agrifoods, Sustainable Environmental Futures)

– B Engineering (Civil)

– B Health Science

– B Architectural Design

– Bachelor of Data Science

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

และทั้งหมดนี้ก็เป็นทุนเรียนต่อจากต่างประเทศที่จาก EDUZONES  ได้รวบรวมจากเว็บไซต์ INTERSCHOLARSHIP มาให้ทุกคนได้ศึกษารายละเอียดกัน หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะมีการอัพเดทเรื่อยๆนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *