รวมทุนเรียนต่อ ออสเตรเลีย ปี 2024

รวมทุนเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่ ปริญญาตรี ถึง ปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และองค์กร จากออสเตรเลีย ที่มีทั้งทุนเต็มจำนวน ส่วนลดค่าเข้าเรียน และทุนระบุจำนวนเงิน หลากหลายหลักสูตร

 

1.University of Melbourne

  • MDHS Scholarship Fund โดย University of Melbourne ออสเตรเลีย ให้ทุนการศึกษา ป.โท และป.เอก แก่นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตร Master of Public Health ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรแพทยศาสตร์และMaster of Public Health (MD/MPH) เป็นจำนวนเงิน $10,000 ต่อทุน สามารถสมัครได้ทั้งนักเรียนในประเทศและต่างประเทศ (ยังไม่มีการระบุเดดไลน์ในการสมัคร)

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัครได้ที่นี่

 

  • University of  Melbourne มอบทุน John Bush Memorial Scholarships in Australia สำหรับปีการศึกษา 2024-2025 โดยผู้สมัครจะต้องเป็นพลเมืองของประเทศไทยที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงิน ทุนการศึกษานี้สำหรับนักเรียนที่กำลังลงทะเบียนเรียนในระดับปริญญาตรี จำนวน 2-5 ทุน และมีมูลค่าทุน ระหว่าง $3,000 – $10,000 (ยังไม่มีการระบุเดดไลน์ในการสมัคร)

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัครได้ที่นี่

 

2.Swinburne University of Technology

Swinburne University of Technology สถาบันระดับโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ให้ทุนการศึกษากับนักศึกษาต่างชาติที่เริ่มรับเข้าเรียนเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 จนถึงเดือนธันวาคม 2024 ที่วิทยาเขต Hawthorn ของ Swinburne ในหลักสูตรการเรียนการสอนระดับ ปริญญาตรีและปริญญาโท หากผ่านการพิจารณาได้ทุนจะได้รับส่วนลดค่าเล่าเรียน 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับระยะเวลาหลักสูตรมาตรฐาน โดยคำนวณตั้งแต่วันที่เริ่มต้นหลักสูตรจนถึงวันที่สิ้นสุดหลักสูตรตามที่ระบุไว้ในจดหมายตอบรับ โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับจดหมายตอบรับเข้าเรียน ในจดหมายตอบรับฉบับเดียวกันนั้นจะแจ้งถึงการได้รับทุนการศึกษานานาชาติ ผู้สมัครที่ไม่ผ่านการพิจารณาจะไม่ได้รับแจ้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัครได้ที่นี่

 

3.University of Wollongong

University of Wollongong ออสเตรเลีย เปิดรับสมัครนักศึกษารับทุนการศึกษาระดับปริญญาเอกอันทรงเกียรติในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทุนมูลค่า 36,161ดอลลาร์ออสเตรเลียต่อปี โดยผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการวิจัยที่ได้รับการยอมรับ หรือปริญญาตรีเกียรตินิยมเกียรตินิยมอันดับ 1 หรือ 2 หรือวุฒิการศึกษาที่เทียบเท่า รับสมัครจนกว่าจะเต็มจำนวน (ยังไม่มีการระบุเดดไลน์ในการสมัคร)

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

4.Perpetual FIA

Perpetual ร่วมมือกับ Fundraising Institute Australia (FIA) มอบทุนการศึกษา 16 ทุนสำหรับผู้ระดมทุนมืออาชีพ(Professional fundraisers)ทุนการศึกษาเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างขีดความสามารถและศักยภาพในภาคการระดมทุนผ่านการศึกษาและการฝึกอบรมแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด สมัครได้จนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2024

สำหรับท่านใดที่สนใจทุนเรียนต่อต่างในประเทศอื่น ๆ ทั้งในทวีปยุโรป ทวีปเอเชีย และสหรัฐฯ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ InterScholarship.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *