สำนักงาน ก.พ. ชวนเปิดประตูสู่การศึกษาไร้ขีดจำกัด มัดรวมไฮไลต์เด็ดห้ามพลาด! ในงาน ‘OCSC International Education Expo 2024’ มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันที่ 26-27 ต.ค.นี้ ที่สยามพารากอน

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) ชวนนับถอยหลังเตรียมเปิดประตูสู่โลกการศึกษาในงานมหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี OCSC International Education Expo 2024’ ภายใต้แนวคิด “Learn.Live.Lead” ที่จะพาทุกคนค้นพบโอกาสการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างครบครัน ทั้งทุนการศึกษา ข้อมูลจากสถาบันการศึกษาชั้นนำกว่า 300 แห่งจาก 27 ประเทศ และกิจกรรมเสริมทักษะที่น่าตื่นตาตื่นใจ เตรียมตัวพบกับไฮไลต์พิเศษมากมายที่ช่วยคุณต่อยอดสู่อนาคตการทำงานและการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน! เข้าชมฟรี! วันที่ 26-27 ต.ค.นี้ ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

พบ 10 ไฮไลต์เด็ดห้ามพลาดในงาน ‘OCSC International Education Expo 2024’ กับข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้การศึกษาต่อต่างประเทศเป็นเรื่องง่าย ทั้งทุนการศึกษา การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ และเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในการเรียนและการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • พบกับ 300 สถาบันชั้นนำจาก 28 ประเทศทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงาน ก.พ. พร้อมเปิดประตูสู่โลกการศึกษาระดับนานาชาติที่เปี่ยมด้วยโอกาสที่ดีที่สุด! เสริมความมั่นใจในการเลือกสถาบันใช่
  • ค้นหาประเทศในฝันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การเรียนต่อของคุณ!  ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมการเรียน วัฒนธรรม และโอกาสในการใช้ชีวิตหลังเรียนจบ สร้างประสบการณ์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของคุณ
  • เจาะลึกทุกคำถามกับตัวแทนสถานทูตจาก 20 ประเทศ พร้อมให้คำปรึกษาแบบครบถ้วน ตั้งแต่ขั้นตอนขอวีซ่า ค่าใช้จ่าย ไปจนถึงโอกาสการทำงานหลังเรียนจบ
  • คว้าโอกาสรับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะสนใจเรียนต่อแบบใด ที่นี่มีทุนการศึกษามากมายให้คุณเลือกเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างไม่ต้องกังวล
  • คำแนะนำพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านทุนของ OCSC ปรึกษาแบบตัวต่อตัว เตรียมพร้อมสมัครทุนการศึกษาอย่างมั่นใจ เพิ่มโอกาสสำเร็จในการคว้าทุน
  • พัฒนาทักษะใหม่กับคอร์ส Upskilling และ Reskilling ให้คุณพร้อมเข้าสู่โลกการทำงานที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และยกระดับความสามารถในการแข่งขันในตลาดงาน
  • ทดสอบฟรี! วัดความถนัดทาง Aptitude พร้อม IQ และ EQ เพื่อค้นหาศักยภาพและจุดแข็งของตัวเอง แล้ววางแผนการศึกษาต่อได้อย่างแม่นยำ
  • คำแนะนำพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ เกี่ยวกับ 10 สาขาวิชาที่อนาคตไกลที่สุด คุยกับผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยวิเคราะห์แนวโน้มตลาดงานและความมั่นคงในอาชีพ
  • เคล็ดลับพิชิตคะแนน IELTS จาก British Council พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้คุณได้คะแนนสูงปรี๊ด มั่นใจทุกการสอบ!
  • สัมผัสวัฒนธรรมหลากหลายที่ Cultural Market ครั้งแรกในงาน! เพลิดเพลินกับอาหาร ผลไม้ การแสดง และของที่ระลึกจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมพิเศษที่อัดแน่นทั้งความรู้และความสนุกตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น หัวข้อเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประสบการณ์การเป็นนักเรียนทุนรัฐบาลและแนวคิดการทำงานอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ที่นักเรียนทุนด้าน cyber security จะมาแชร์เรื่องราวการเรียนและการทำงานในต่างประเทศ รวมถึงแนวคิดในการเป็นผู้นำองค์กรและกาบริหารงานให้ประสบความสำเร็จ และ From Campus to Career: Tips for Aspiring New Gen” สร้างธุรกิจที่ยั่งยืน และการเงินเพื่อสังคม โดย คุณสฤณี อาชวานันทกุล กรรมการผู้จัดการ ด้านการพัฒนาความรู้แห่ง “ป่าสาละ” บริษัทปลูกธุรกิจยั่งยืน     แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมอัพสกิลปลดล็อกทักษะภาษาอังกฤษให้พร้อมลุยงานอนาคต กับหัวข้อ “ภาษาอังกฤษกับการทำงานในอนาคต” โดย คุณบิ๊ก ภูมิชาย บุญสินสุข หรือ บิ๊กบุญ คำนี้ดี Executive Director Podcast ของ The Standard และรายการ คำนี้ดี พอดแคสต์ ที่จะพาเจาะลึกถึงวิธีใช้ภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพในโลกการทำงานยุคใหม่ ไม่ว่าจะอยู่ในสายงานไหน การใช้ภาษาอังกฤษอย่างมั่นใจและคล่องแคล่วเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการสื่อสาร  พิเศษสุด กับการขึ้นเวที คู่ครูลูกกอล์ฟ เจ้าของสถาบันสอนภาษา AngKriz รับรองว่าเข้าฟังแล้วกลับบ้านพร้อมความมั่นใจแน่นอน

อีกหนึ่งเสวนาที่จะเพิ่ม พลังแห่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ โดย คุณทีม วรา ตั้งทัศนา เจ้าของช่อง YouTube “Slang A-hO-lic” รวมไปถึงเสวนาเปิดโลกการทำงานยุคใหม่ Future-Ready Skills: What Top Companies Seek in New Hires” ฟังคำแนะนำโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญด้าน HR ของบริษัทชั้นนำ ที่จะช่วยให้เข้าใจว่าทักษะใดบ้างที่บริษัทยักษ์ใหญ่กำลังมองหาในพนักงานรุ่นใหม่ และสำหรับคนมีฝันที่จะไปเรียนต่อสหรัฐอเมริกา อย่าพลาดโอกาสที่จะได้ฟังเรื่องราวที่ทั้งสนุกและสร้างแรงบันดาลใจจาก Dreamydream ผู้สร้างแรงบันดาลใจ และนักเรียนทุนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกา ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ตรงของการใช้ชีวิต การเรียน และการเตรียมตัวที่ต้องทำเพื่อให้พร้อมก้าวสู่โลกการศึกษาที่เต็มไปด้วยโอกาสกับหัวข้อเสวนา Dream Big with Dreamydream: การเดินทางสู่การศึกษาต่างประเทศ (USA)” ที่พร้อมช่วยให้คุณมองเห็นเส้นทางการศึกษาในต่างประเทศได้ชัดเจนขึ้น

สำหรับสายเวิร์กช็อปต้องห้ามพลาด! เตรียมพบกับกิจกรรมเวิร์กช็อปที่อัดแน่นด้วยความรู้และความสนุก เริ่มจาก How to Write an Outstanding SoP in 45 Minutes” ที่ Westminster School of English จะมาสอนเทคนิคการเขียน SoP ให้โดดเด่น ตรงใจคณะกรรมการแบบมืออาชีพ หรือถ้าชื่นชอบการทำขนม มาร่วมเวิร์กช็อป Halloween Biscuit” จาก Lenôtre Culinary Arts School Thailand เรียนรู้วิธีทำขนมแสนอร่อยฉลองวันฮาโลวีน พร้อมรับใบประกาศนียบัตรกลับบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเวิร์กช็อป AI Slide Wizard” ที่เน้นการใช้ AI ในการสร้างพรีเซนเทชัน พร้อมเคล็ดลับการนำเสนออย่างมืออาชีพ โดย Ochawin Chirasottikul CEO & Founder จาก FutureSkill ที่จะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนต่อและการทำงานในต่างประเทศอย่างมั่นใจ ต่อด้วยเวิร์กช็อป Unlock Your Potential: Learn Live Life with Krungthai ที่จะเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับการจัดการชีวิตและการเงินในต่างประเทศ ผ่านคำแนะนำจาก 3 ผู้เชี่ยวชาญ ถ่ายทอดเทคนิคการวางแผนการเงินและการปรับตัวในต่างแดน เสริมศักยภาพเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมั่นใจ

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อหรือทำงานในญี่ปุ่น เวิร์กช็อป Interview Simulation โดย JEDUCATION จะนำเสนอเทคนิคการสัมภาษณ์แบบญี่ปุ่น ตั้งแต่มารยาท การพูดคุย ไปจนถึงการแสดงความเป็นมืออาชีพ โดยผู้เชี่ยวชาญจะจำลองสถานการณ์สัมภาษณ์จริง พร้อมคำแนะนำเชิงลึก เพื่อเสริมโอกาสในการประสบความสำเร็จ ปิดท้ายด้วยเวิร์กช็อป Chinese Calligraphy โดย OREN ที่จะพาทุกคนสัมผัสกับศิลปะการเขียนพู่กันจีน ซึ่งเป็นมากกว่าการเขียนอักษร แต่ยังเป็นการเรียนรู้ภาษาจีนผ่านการขีดเขียน พร้อมทั้งเข้าถึงวัฒนธรรมที่แฝงอยู่ในศิลปะนี้ นำพาแรงบันดาลใจและความงดงามแห่งการสื่อสารผ่านตัวอักษร

และโซนไฮไลต์สำคัญของปีนี้กับกิจกรรมสุดพิเศษที่ Culture Market ที่จะพาทุกท่านลิ้มลองรสชาติจากนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น Lykke Yogurt โยเกิร์ตสุดพรีเมียมจากกรีซ หรือ Pan Bagels เบเกิลอร่อยล้ำจากนิวยอร์ก นอกจากนี้ภายในงานยังมีโอกาสลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรีจาก Singapore Airlines อีกด้วย

ห้ามพลาด! สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อต่างประเทศและมุ่งพัฒนาตัวเองสู่ความสำเร็จ สำนักงาน ก.พ. ขอเชิญร่วมงานใหญ่ประจำปี วันที่ 26-27 ตุลาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12:00 – 19:00 น. งานนี้เปิดให้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงลงทะเบียนแล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยโอกาสและแรงบันดาลใจที่จะพาคุณก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่า

ลงทะเบียนเพื่อรับ QR CODE เข้างานได้ที่ Line ID: @ocscexpo หรือคลิก bit.ly/ocscexpo-line ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocscexpo.org

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *