“สวนสุนันทา” ผ่านเกณฑ์ประเมินผลงานดีเยี่ยม (TIER : Q1) ด้านประสิทธิภาพการบริหารการวิจัย – การนำส่งผลผลิตและผลลัพธ์จากงาน ววน.

👉สกสว. ประเมินผลการดำเนินงาน “สวนสุนันทา” ผ่านเกณฑ์ประเมินผลงานดีเยี่ยม (TIER : Q1) ด้านประสิทธิภาพการบริหารการวิจัย – การนำส่งผลผลิตและผลลัพธ์จากงาน ววน.

🔸มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยสถาบันวิจัยและพัฒนาในฐานะหน่วยรับงบประมาณเพื่อสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund) ได้ดำเนินการจัดทำคำของบประมาณเสนอต่อคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กสว.) เพื่อพิจารณาคำขอและผลการดำเนินการของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (Past Performance)

🔸โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้แจ้งผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของหน่วยรับงบประมาณเพื่อสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund) จากกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ววน.) สำหรับใช้ประกอบการจัดสรรงบประมาณปีงบประมาณ พ.ศ. 2569

🔸ผลปรากฎว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รับการพิจารณาผ่านเกณฑ์การประเมินอยู่ในระดับ TIER : Q1 ด้านประสิทธิภาพการบริหารการวิจัย (การใช้จ่ายเงินงบประมาณและการปิดโครงการได้) และผลผลิตและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการวิจัยที่ได้รับการจัดสรรทุนวิจัย ผ่านกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (ววน.)🎉

🔸ทั้งนี้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ขอขอบคุณนักวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการดำเนินงาน ส่งผลให้การประเมินผลการดำเนินงานที่ผ่านมา (Past Performance) ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาอยู่ในระดับดีเยี่ยม (TIER : Q1) ซึ่งจะเป็นการยกระดับศักยภาพของหน่วยงานในการบริหารจัดการงานวิจัยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะส่งผลต่อการพิจารณางบประมาณของมหาวิทยาลัยในปีต่อไป❤️

#SSRU #IRDSSRU
#มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
#สถาบันวิจัยและพัฒนา
______________________________________________
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
โทร. 0 2160 1341-5
Line ID : @ird.ssru
www.ird.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *